Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tagged Under:

Hướng dẫn cài đặt PHP CodeSniffer

By: Unknown On: 20:07
  • Chia Sẻ LÊN
  • Trong bài học lập trình PHP này tôi sẽ hướng dẫn các bạn Cài đặt và sử dụng PHP CodeSniffer. Bài nãy chúng ta sẽ thực hiện xác định các mã và ví dụ cụ thế những gì ta đang có và làm thế nào chúng ta có thể cấu trúc lại chúng nên chất lượng của các mã được cải thiện.
     

    Điều kiện thực hiện.
     

    Trước khi bắt đầu, điều quan trọng là bạn có một số loại môi trường phát triển địa phương, thậm chí nếu điều này chỉ bao gồm một bản sao của thông dịch viên PHP.

    Bạn Đã Có thể có một bản sao
    Lưu ý rằng nếu bạn đang chạy một phiên bản của Linux hoặc OS X, có một cơ hội bạn đã có PHP cài đặt. Nếu bạn làm, sau đó bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì khác trong phần này. Để xác định xem bạn có PHP cài đặt, chạy lệnh sau trên dòng lệnh:
    $ Php - v
    Bạn sẽ thấy một cái gì đó như sau (mặc dù sản lượng của bạn có thể khác nhau dựa trên các phiên bản của PHP bạn đã chọn chạy):
    PHP 5.6.10 (cli) (built: Jul  6 2015 14:28:54)
    Copyright (c) 1997-2015 The PHP Group
    Zend Engine v2.6.0, Copyright (c) 1998-2015 Zend Technologies
    Nếu bạn đang nâng cao hơn và có nhiều bản sao của các dự án cài đặt, sau đó bạn có thể chạy:
    $ which php
    Và bạn sẽ thấy một cái gì đó như thế này:
    / Applications / MAMP / bin / php / php5 .6.10 / bin / php
     

    Một số chương trình cần cài đặt.
     

    Bạn có thể chọn để sử dụng một trong những trình cài đặt cho hệ điều hành của bạn trên các trang web PHP liên kết ở trên hoặc một trong những tiện ích được cung cấp dưới đây.
    WAMP cho Windows
    XAMPP Đối với Linux, Windows, OS X
    MAMP cho Windows và OS X
    Tất cả những gói có cài đặt riêng của họ và sẽ cài đặt PHP, MySQL và Apache. Như đã đề cập trước đây, chúng tôi chủ yếu quan tâm đến việc có một bản sao của PHP có sẵn trên hệ thống của chúng tôi.

    Một khi chúng được cài đặt, hãy thử chạy các lệnh được đề cập trong phần đầu của chương này (hoặc hệ thống của bạn tương đương) và bạn sẽ thấy đầu ra tương tự.

    Nếu bạn không, sau đó bạn có thể sẽ cần phải thêm đường dẫn đến PHP để biến môi trường của bạn. Điều này nằm ngoài phạm vi của hướng dẫn này, vì vậy hãy tham khảo tài liệu hướng dẫn cho các phiên bản của dự án bạn đã cài đặt.
    Với PHP đã được cài đặt, chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu với đánh bắt và làm sạch mã của chúng tôi có mùi.
    Bài học sau chúng ta sẽ tìm hiểu xem PHP CodeSniffer là gì? nhé.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét