Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tagged Under:

Truyện cười PHẠT & TỐ CÁO ...!

By: Unknown On: 18:54
  • Chia Sẻ LÊN
  • Ngoài lề một chút nhé, ham mê học tập là tốt tuy nhiên cũng nên cho mình một chút thời gian giải lao nhé các chế. Đây là một câu truyện mà mình lấy trên mạng, chú ý là cấm cười nhớ.

    Một cô gái trẻ đi nghỉ hè tại một làng quê. Một hôm, cô mang theo đồ nghề để câu cá nhung chẳng câu đuợc con cá nào. Chán nản, cô tìm một góc yên tinh để đọc sách. Ðang đọc, bất ngờ một viên cảnh sát xuất hiện và nói:
    - Cô bị phạt vì dã câu cá tại vùng cấm!
    - Nhưng tôi chua câu đuợc con nào! - cô gái lý sự.
    - Cô vẫn bị phạt ........vì dù sao cô cũng  đang có đủ đồ nghề bên mình.
    ....!!!!!!...
    - Nếu thế thì tôi cũng  tố cáo ông định cuỡng dâm tôi.
    ....!!!!
    - Nhung tôi có làm gì cô đâu !
    - Ðúng! Nhưng  dù sao ông cũng đang có đầy đủ dụng cụ bên mình". ...

    ...(ST)
    hờ..hờ...

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét