Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Tagged Under:

Phải chăng máy tính đủ thông minh để đánh bại con người

By: Unknown On: 23:38
  • Chia Sẻ LÊN
  • Máy tính có thể đã trở nên đủ thông minh để đánh bại con người trong trò chơi hội đồng quản trị phức tạp nhất thế giới, nhưng đôi khi, họ bị lẫn lộn bởi một cái gì đó đơn giản như một cái tên.

    Do tính chất của các hệ thống máy tính nào đó, một số tên sẽ mang đến thông báo lỗi hoặc thậm chí là tai nạn, có khả năng ngăn chặn người dùng từ nhập thông tin quan trọng.
    Tên chỉ có thể là quá dài đối với riêng các hình thức trực tuyến để chịu, hoặc cho những người có tên cuối cùng "Null", vấn đề nằm ở các ngôn ngữ lập trình PHP.
    Những người có tên cuối cùng "Null" đã trở nên quen thuộc với những khó khăn do từ.
    Theo định nghĩa, 'null' có nghĩa là không có gì, hoặc không có - và điều này mang sang các ngôn ngữ lập trình máy tính.
    Như Christopher Null giải thích trong một bài báo cho Wired , cuối cùng tên ngắn có thể làm cho một người "vô hình với máy tính."
    Trong khi một số trang web sẽ chấp nhận cái tên, những người khác sẽ hiển thị cho người dùng một thông báo lỗi, giải thích rằng các trường họ không thể để trống, hoặc từ đó là một 'hạn reserved' mà không thể được sử dụng.
    Hoặc trong một kết quả cực đoan hơn, trang web sẽ sụp đổ.
    Để làm việc xung quanh vấn đề này, Null đã thử nhiều kết hợp ban đầu có tên tuổi, và thường dựa vào một thủ thuật mà trong đó ông cho biết thêm một khoảng thời gian để tên họ của mình, làm cho nó 'Null.'
    Như Christopher Null giải thích trong một bài báo cho Wired, cuối cùng tên ngắn có thể làm cho một người "vô hình với các máy tính '
    Như Christopher Null giải thích trong một bài báo cho Wired, cuối cùng tên ngắn có thể làm cho một người "vô hình với các máy tính '
    Nhưng đôi khi, sử dụng tên chỉ sẽ không làm việc ở tất cả.
    Thỉnh thoảng, Null chỉ ra rằng tên cuối cùng cũng "dẫn đến vô hại vui nhộn, 'với thư hiển thị lên đến nhà mình chỉ được gửi cho' ông '
    Các nhà văn có dây không phải là người duy nhất có tên cuối cùng này để trải nghiệm các vấn đề.
    Sau khi nhận được kết hôn và tham gia vào tên cuối cùng của chồng, một phụ nữ Virginia trở thành Jennifer Null.
    Chẳng bao lâu sau, cô bắt đầu hiểu được những lời phàn nàn của gia đình ông thường nói đùa về việc xung quanh tên, Null nói với BBC .
    Đối với vé máy bay, các trang web của chính phủ, và thậm chí cả các hóa đơn tiện ích, Null đã chạy vào rắc rối khi nhập thông tin cá nhân của mình.
    Để làm việc này, cô thường có 'để làm những việc theo cách cũ, "bà giải thích với BBC, và sắp xếp qua điện thoại.
    Những vấn đề này là một ví dụ về "trường hợp cạnh 'trong một cơ sở dữ liệu máy tính, hoặc các vấn đề mà họ không được thiết kế.
    Patrick McKenzie, một lập trình viên đã chạy vào chia sẻ riêng của mình về các vấn đề liên quan đến tên, nói với BBC rằng các hệ thống máy tính không nhất thiết phải thử nghiệm cho các vấn đề của các loại.
    Trong khi 'Patrick McKenzie' có vẻ không phải là hiếm, ở Nhật Bản - nơi ông sống - hệ thống máy tính được thiết kế để làm việc với những cái tên ngắn hơn nhiều.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét